ผลิตภัณฑ์รักษาสิวทุกประเภท ลดการอุดตันของรูขุมขน ใช้ตลอดทั้งปี

 


สวัสดีค่ะ ใกล้สิ้นปีแล้ววว อะไรที่ตั้งใจจะทำเมื่อต้นปี ตอนนี้สำเร็จไปบ้างหรือยังคะ ถ้าสำเร็จก็ขอยินด้วย แต่ถ้ายังก็ไม่เป็นไรเน๊าะ มาเริ่มกันใหม่ปีหน้านะคะ  ครีมลดสิว





          แต่สำหรับใครที่ยังเป็นสิวข้ามปี ปีแล้วปีเล่าก็ยังไม่หายสักที !! มาจ้ะ !! วันนี้จะเอาของที่ใช้ทั้งปี 2019 มาสับให้แหลก อันไหนใช้สิวหาย อันไหนใช้ไม่ได้ผล มาเลยจ้ะ !!


          บอกก่อนเลยนะคะว่าเราเป็นคนที่สิวอุดตันหนักมากๆ อะครีมลดสิว ไรที่เค้าว่าดีก็ไปหาาาาามาใช้หมด เข้าแท็ก #HowtoPerfect ในทวิตเตอร์ทุกวัน ไปตามหาอะไรที่เค้าว่าใช้ลดสิวอุดตันได้ดีก็ไปซื้อตามมาใช้หมด ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างก็ว่ากันไปตามสภาพผิวหน้าของแต่ละคน ไหนๆก็จะหมดปี ครีมลดสิว 2019 แล้ว ก็เอามาสักหน่อย เราขอแยกเป็นชนิดไปแล้วกันนะ เพราะว่าใช้ค่อนข้างหลายตัว หลายอย่างเลยแหละ




เริ่มที่ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวแบรนด์ innisfree ซึ่งแบรนด์นี้เค้าก็จะครีมรักษาสิวเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติในบ้านเค้าซะส่วนใหญ่ แต่ก็ค่อนข้างตอบโจทย์ปัญหาเรื่องผิวหน้าของผู้หญิงเอเชียอย่างเราๆ เช่น ปัญหาสิว ปัญหาหน้ามัน ริ้วรอย  ความกระจ่างใส ต่างๆ แล้วในรีวิว ในแท็กมีมารีวิวอยู่หลายคนเลย เราก็ตามไปซื้อค่ะ อยากลองเอามาใช้บ้าง เพราะเค้าบอกว่ามันดี มันยุบจริง มันมีส่วนผสมของธรรมชาติ ส่วนผสมของ บิจา ที่ช่วยเรื่องสิวได้เป็นอย่างดีแม้แต่คนที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ แล้วผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ บิจา มันก็มีค่อนข้างเยอะ มีโฟม มีโทนเนอร์ มีเอสเซนต์ มีบาล์ม มีครีม มีมาร์ก มากมายหลายเรื่อง ทีนี้ มันมีเยอะใช่มั้ย เราก็เลือกแค่ตัวที่ตอบโจทย์เราจริงๆก่อน นั่นคือ เจลแต้มสิวของเค้าแหละ ตัวนี้ก็มีคนรีวิวมาเหมือนกัน ว่าเค้าโอเค ว่าดี คนเป็นสิวใช้โอเคเลย 




 เนื้อเจลเป็นเนื้อใสๆ ไม่มีกลิ่น พอเริ่มทาเจลลงบนหน้ามันจะครีมลดสิวผด แตกตัวเป็นน้ำเลย ซึมเร็ว ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองไม่มีอาการอะไร ตอนทาก็เลยใช้วิธีทาทั้งหน้าไปเลย  เพราะเราเป็นสิวบนหน้าเรามันขึ้นแบติดๆกันแทบจะไม่มีช่องว่างให้ผิวเราเลย  ตัวนี้ใช้ทาได้ทั้งเช้า เย็น อยากจะบอกว่าระยะเวลาที่เราใช้ตัวนี้ เราไม่มั่นใจว่าอาจจะ 1 เดือนหรือเกือบ 2 เดือนนี่แหละ ไม่มั่นใจ เพราะซื้อมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แพคเก็จมันเลยยังเป็นแบบเก่าอยู่ แต่เราจำได้ดีเลยว่าตัวนี้มันแพง แล้วผลที่ได้ก็คือ สิวเราไม่ค่อยยุบเลยอ่ะ T_T มันเห็นผลแค่นิดเดียวจริงๆสำหรับสิวอุดตัน แต่จะเห็นผลดีที่สิวอักเสบมากกว่า คือหน้าเรามันมีสิวอักเสบด้วยนิดหน่อยเราก็เลยได้รู้ว่า อ๋อออ เค้าช่วยเรื่องสิวอักเสบมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าสิวอักเสบจะหายไปหลังจากแต้มแค่วันสองวันนะคะ  เค้าจะค่อยๆหายไปเอง 





   ขอออกตัวนิดนึงว่าตัวนี้เป็นลูกรักของเราจริงๆ ถึงแม้ว่าจะเจลแต้มสิว มาเจอตอนครึ่งปีหลังก็ตาม ที่บอกว่าเป็นลูกรักเพราะ ราคาน่ารักมากกก ร้อยหน่อยๆเอง แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีมาก คุ้มราคาเลย ก็เลยยกเป็นลูกรัก ทีนี้ ก่อนที่เราจะไปเจอเค้าอ่ะ แบรนด์นี้เคยเห็นอยู่มานานแล้ว เห็นบ่อยมากในวัตสันชอบจัดโปรด้วย จนมาเจอเค้ารีวิวกันนี่แหละว่าตัวนี้ช่วยเรื่องสิวอุดตันได้ดี ราคาไม่แพง เค้าบอกว่า ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม แล้วเหมือนว่าเค้าจะเป็นเวชสำอางด้วย คนแพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์หรือแพ้ง่ายก็ใช้ตัวนี้ได้ แล้วตัวนี้เค้าจะช่วยดันสิวอุดตัน ดันสิ่งสกปรกออกมาจากหน้าเรา สามารถทาได้ตลอดเท่าที่เราต้องการเลย โดยไม่ทำให้ดื้อยา



เนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาว ข้นๆ ไม่เหลว โปะครีมลดสิวผด ลงไปที่ตัวสิวได้เลย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอหนะ ไม่แสบด้วย ตัวนี้เราใช้มาตลอดเลย ผลที่ได้คือ สิวอุดตันเราลดลง !! ตัวนี้ความจริงแล้วเราไม่ได้คาดหวังอะไรนะ เพราะราคาเค้าถูก ตอนแรกก็กะว่า ถ้าหมดหลอดแล้วไม่เห็นผลก็จะไม่ใช้อีก แต่นี่ดันเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกๆที่ใช้เลย ชอบมาก เป็นครีมแต้มสิวที่ทำให้สิวอุดตันลดลง ครีมลดสิวผด แถมไม่ดื้อยาด้วย เห็นผลแบบเสมอต้นเสมอปลาย ถูกและดีมีในโลก แนะนำกับชาวสิวอุดตันเลยจ้ะ  






ยี่ห้อนี้เราได้ยินชื่อเสียงมานานละ ครีมลดสิว ทางแบรนด์เองก็ทำสกินแคร์ออกมาหลายอย่างเลย เราก็เลยตามไปหาอ่านเพิ่มเติมตัวอื่นๆของเค้าด้วย บางคนก็บอกว่าดี หน้าไม่เป็นสิว หน้าเนียนขึ้น ใสขึ้น บางคนก็บอกว่าไม่เห็นผลอะไร บางคนก็บอกว่าแพ้เพราะใช้แล้วสิวขึ้น บางคนใช้แล้วหน้าลอก ในใจก็เริ่มคิดละ จะใช้ได้มั้ยวะ ?? แล้วตัวแต้มสิวตัวนี้อ่ะ เค้าบอกว่า หลอดนี้เป็นสูตรใหม่เพื่อจัดการปัญหา ครีมรักษาสิว "สิวผู้ใหญ่" ช่วยลดปัญหาและการเกิดสิวในวัยผู้ใหญ่ภายใน 24 ชั่วโมง สุดท้ายเพราะความอยากลองก็เลยควักตังซื้อไปเลย ขนหน้าแข้งนี่ร่วงไปเป็นแถบๆ

Comments

Popular posts from this blog

คอลลาเจนชนิดที่ 2 มีไว้เพื่ออะไร?